એપ્રીપેલ - ઇન્ડસ્ટ્રી
(પરિચય)
બધાને નમસ્કાર !!!! મારી જાતે જ હોઝેફા અને હું તમને બધાને મારી નવી ચેનલ "એપરલ ગુરુ" નું સ્વાગત કરું છું. અહીં આપણે એપરલ ઉદ્યોગના તમામ પાસાઓ અને મહત્વપૂર્ણ પરિબળોનો વિગતવાર અભ્યાસ કરીશું. જે આ ક્ષેત્રમાં વિકાસ કરવામાં મદદ કરશે અને આ ઉદ્યોગને તમારી કારકિર્દી તરીકે પસંદ કરવા માટે કેટલું મૂલ્યવાન હશે.
(પરિચય)
બધાને નમસ્કાર !!!! મારી જાતે જ હોઝેફા અને હું તમને બધાને મારી નવી ચેનલ "એપરલ ગુરુ" નું સ્વાગત કરું છું. અહીં આપણે એપરલ ઉદ્યોગના તમામ પાસાઓ અને મહત્વપૂર્ણ પરિબળોનો વિગતવાર અભ્યાસ કરીશું. જે આ ક્ષેત્રમાં વિકાસ કરવામાં મદદ કરશે અને આ ઉદ્યોગને તમારી કારકિર્દી તરીકે પસંદ કરવા માટે કેટલું મૂલ્યવાન હશે.
આજે આપણે એક ઝડપી રજૂઆત જોશું કે એપરલ ઉદ્યોગ વિશે શું છે, તે કેવી રીતે શરૂ કરવામાં આવે છે અને કેટલીક મહત્વપૂર્ણ શરતો પણ જોશે.
એપરલ ઉદ્યોગને બે મોટા ભાગોમાં વહેંચી શકાય છે: કાચા માલમાંથી કાપડ અને ફેબ્રિકનું ઉત્પાદન અને આ કાપડનું કપડા અને અન્ય એસેસરીઝમાં રૂપાંતર. ઉદ્યોગના કાપડ વિભાગમાં કાચો માલ લેવાનું, તે સામગ્રીને યાર્નમાં રૂપાંતરિત કરવું, અને પછી યાર્નમાંથી બનાવેલા ફેબ્રિકને રંગવા અને સમાપ્ત કરવાનો સમાવેશ થાય છે. કાપડના કાપડમાં ફેબ્રિકના બોલ્ટ્સ શામેલ હોઈ શકે છે, પણ કાર્પેટીંગ, ટુવાલ, બેઠકમાં ગાદી જેવી સામગ્રી, અથવા તો આગના નળી જેવા industrialદ્યોગિક ઉત્પાદનો. એપરલ ઉદ્યોગમાં કાપડ અને અન્ય સામગ્રીને કાપવા અને ફૂટવેર, આઉટરવેર, પેન્ટ અને ટોપ્સ સહિત એપરલ અથવા એસેસરીઝ બનાવવા માટે તેમને એકસાથે સીવવાનો સમાવેશ થાય છે. આ ઉદ્યોગમાં ઓછી જોવા મળેલી વણાટની મિલો શામેલ છે.
કાપડ અને એપરલ ઉદ્યોગ એક પ્રાચીન છે; હાડકાની સોય dating૦,૦૦૦ ઇ.સ. પૂર્વે મળી આવી છે. તે સમય દરમિયાન, મોટાભાગના કપડાંમાં તૈયાર પ્રાણીની છુપાણીનો સમાવેશ થતો હતો, જેમાં સંસ્કૃતિઓ વિવિધ પ્રાણીઓ અને વનસ્પતિ તંતુઓ સાથે મળીને વિશિષ્ટ વસ્ત્રો બનાવતી હતી. Texદ્યોગિક ક્રાંતિ સુધી ઉદ્યોગે પ્રમાણમાં ધીમો વિકાસ અને પ્રગતિનો અભાવ અનુભવ્યો હતો, જ્યારે કાપડ જીન અને પેડલ સંચાલિત સીવણ મશીનો સહિત ટેક્સટાઇલ્સ અને એપરલના ઉત્પાદનમાં નોંધપાત્ર ફેરફાર કરવામાં આવ્યો હતો. હકીકતમાં, ફેબ્રિકના ટુકડા બનાવવા માટે highંચી માત્રામાં મજૂર જરૂરી હોવાને કારણે, કાપડ ઉદ્યોગ યાંત્રિકરણ કરનારા પ્રથમ લોકોમાં હતો. ત્યારથી, ઉદ્યોગની કાપડની બાજુએ ઘણા તકનીકી પ્રગતિઓ થઈ છે, જે ઘણી તકનીકી પર આધારીત છે, જેમાં મોટે ભાગે ઓટોમેશનનો ઉપયોગ શામેલ છે. ઉદ્યોગની એપરલ બાજુ હજી પણ મુખ્યત્વે માનવ મજૂર (મનુષ્ય સંચાલન સીવિંગ મશીન વગેરે) દ્વારા કરવામાં આવે છે. સસ્તા મજૂર બજારોમાં આ ઉદ્યોગની ફાળવણીનું આ મુખ્ય કારણ છે.
વૈશ્વિક ક્ષેત્રમાં એપરલ માર્કેટ 2019 માં 850 અબજનો જાદુઈ આંકડો પાર કરશે તેવી સંભાવના છે. આગામી વર્ષોમાં આ વિશાળ બજારનો કમ્પાઉન્ડ ગ્રોથ દર આશરે 4 ટકાની આસપાસ રહેવાની ધારણા પણ સંભવિત ગ્રાહકોની સંખ્યામાં વધારો અને વૃદ્ધિને આભારી છે. વર્કિંગ વસ્તીમાં Asiaંચા વપરાશ દ્વારા એશિયા પેસિફિક આ વૈશ્વિક વિકાસને ઉત્તેજન આપે છે.
એપરલ ઉદ્યોગમાં ભારતનું સ્થાન અને યોગદાન
ભારતીય કાપડ ઉદ્યોગ આશરે 108 અબજ ડોલરનો અંદાજ છે અને 2021 સુધીમાં તે 223 અબજ ડોલર સુધી પહોંચશે તેવી ધારણા છે. આ ઉદ્યોગ 45 મિલિયનથી વધુ લોકોને સીધા 60 મિલિયન લોકોને પરોક્ષ રીતે રોજગારી આપે છે. ભારતીય કાપડ ઉદ્યોગ ભારતના કુલ ઘરેલુ ઉત્પાદન (જીડીપી) માં આશરે 5 ટકા અને Industrialદ્યોગિક ઉત્પાદનના એકંદર અનુક્રમણિકા (આઈઆઈપી) માં 14 ટકા ફાળો આપે છે. Tex૨.૨4 અબજ ડોલરની કુલ નિકાસના આશરે ૧.5. percent ટકા સાથે કાપડ ઉદ્યોગ પણ ભારતની નિકાસમાં સૌથી મોટો ફાળો આપનાર છે.
2019-2022 થી વૈશ્વિક આગાહી એ છે કે platનલાઇન પ્લેટફોર્મ્સ, જેમ કે એમેઝોન, 2018 ની તુલનામાં ઓછામાં ઓછા 5 ગણા વધુ આવકનો અનુભવ કરશે. જ્યારે ગ્રાહકો વારંવાર વેબસાઇટ અને કિંમતો અને ઉત્પાદનોની તુલના કરે છે, ત્યારે વૈશ્વિક platનલાઇન પ્લેટફોર્મ તેમની ફેશન બ્રાન્ડ ભાગીદારીમાં વિસ્તૃત થવાની અપેક્ષા રાખે છે અને કટ-ગળા ડિજિટલ શોપિંગ સ્પેસમાં સ્પર્ધાત્મક રહેવા માટે વધારાની સગાઇ પદ્ધતિઓનો વિકાસ કરો. હવે વધુ પડતા ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરવા platનલાઇન પ્લેટફોર્મ સાથે સહયોગ કરવો અને મજબૂત presenceનલાઇન હાજરી સાથે ફેશન બ્રાન્ડ્સને વેગ આપવાનું પડકાર છે.
2019-2022 થી વૈશ્વિક આગાહી એ છે કે platનલાઇન પ્લેટફોર્મ્સ, જેમ કે એમેઝોન, 2018 ની તુલનામાં ઓછામાં ઓછા 5 ગણા વધુ આવકનો અનુભવ કરશે. જ્યારે ગ્રાહકો વારંવાર વેબસાઇટ અને કિંમતો અને ઉત્પાદનોની તુલના કરે છે, ત્યારે વૈશ્વિક platનલાઇન પ્લેટફોર્મ તેમની ફેશન બ્રાન્ડ ભાગીદારીમાં વિસ્તૃત થવાની અપેક્ષા રાખે છે અને કટ-ગળા ડિજિટલ શોપિંગ સ્પેસમાં સ્પર્ધાત્મક રહેવા માટે વધારાની સગાઇ પદ્ધતિઓનો વિકાસ કરો. હવે વધુ પડતા ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરવા platનલાઇન પ્લેટફોર્મ સાથે સહયોગ કરવો અને મજબૂત presenceનલાઇન હાજરી સાથે ફેશન બ્રાન્ડ્સને વેગ આપવાનું પડકાર છે.
એપરલ ઉદ્યોગની મહત્વપૂર્ણ શરતો
અહીં નીચેની મહત્વપૂર્ણ શરતો છે જેની પાછળની યાત્રા વિશે પણ આપણે વિગતવાર ચર્ચા કરીશું… ..
વસ્ત્રો: વ્યક્તિગત પોશાક પહેરે, વસ્ત્રો અથવા કપડાં વગેરે. જેમાં હેડવેર અને ફૂટવેર શામેલ છે.
એપરલ ઉદ્યોગ: જે ઉદ્યોગ ગાર્મેન્ટ્સ બનાવવા માટે તૈયાર છે.
એપરલ મેન્યુફેક્ચરિંગ ટેકનોલોજી: વ્યવસાયિક ઉદ્દેશ્યના basisદ્યોગિક ધોરણે મોટા પાયે ઉત્પાદન માટે મેન્યુફેક્ચરિંગ એપરલ્સમાં સામેલ પ્રક્રિયાના પગલાં અને તકનીકોને ગાર્મેન્ટ્સ મેન્યુફેક્ચરિંગ ટેકનોલોજી કહે છે.
મૂળભૂત અવરોધ: તે કોઈપણ ડિઝાઇન અથવા શૈલી વિના વસ્ત્રોનો એક વ્યક્તિગત ઘટક છે.
બાર ટેક: ખૂબ ટૂંકી લંબાઈ પર ફરીથી સ્ટિચિંગ અને loadંચી લોડ બેરિંગ તાકાતનો વિસ્તાર વધારવાને બાર ટેક કહેવામાં આવે છે. ઉદાહરણ તરીકે: બેલ્ટ લૂપ્સ અને ખિસ્સાના કમર્સ એ ખિસ્સાના કમર્સ એ બાર ટેક છે.
સી અને એફ: જો માલના ભાવનો પરિવહન ખર્ચ સહિતના ઇન્વoiceઇસમાં ઉલ્લેખ કરવામાં આવે તો તેને સી અને એફ કહેવામાં આવે છે.
C.I.F: II માલના ભાવનો પરિવહન ખર્ચ અને વીમા ખર્ચ સહિતના ભરતિયુંમાં ઉલ્લેખ કરવામાં આવે છે.
કાઉન્ટર નમૂના: માન્ય નમૂના દ્વારા અનુસરવામાં આવતા નમૂનાને કાઉન્ટર નમૂના કહેવામાં આવે છે. સરળ ઉત્પાદન માટે તે જરૂરી છે.
ડાર્ટ: વસ્ત્રોની સપાટીમાંથી વરાળને ટાંકા કાપીને અથવા કાપીને અને ટાંકા દ્વારા દૂર કરીને આદર આપવાની પ્રક્રિયાને ડાર્ટ કહેવામાં આવે છે. તેનો ઉપયોગ માલની ચુસ્તતા માટે થાય છે.
ડમી: જે મોડેલ માણસના શરીરના આકારની બરાબર સમાન હોય છે અને જે કપડાની ફિટિંગ તપાસવા માટે વપરાય છે તેને ડમી કહે છે.
નિકાસ દસ્તાવેજો: માલની નિકાસ માટે કસ્ટમ્સ ઓથોરિટીને સી અને એફ દ્વારા સબમિટ કરવાના દસ્તાવેજોને નિકાસ દસ્તાવેજો કહેવામાં આવે છે. આ નીચે આપેલ છે:
પ્રવેશ શિપિંગ બિલ
L નિકાસ એલ / સી
· પેકિંગ યાદી
· વીમા
D યુ.ડી. (ઉપયોગીકરણ ઘોષણા)
And સીબી અને એફ એજન્ટો દ્વારા સપ્લાય કરવા માટે વીબીએફ- ક્યૂએ.
EX એક્સપથી નિકાસ પરવાનગી.
ગ્રેડિંગ: માસ્ટર પેટર્નથી જુદા જુદા કદના પેટર્ન બનાવવાની પ્રક્રિયા છે.
અનાજ: જે શબ્દનો ઉપયોગ દોરાના દોરાઓની દિશાનો સંદર્ભ લેવા માટે કરવામાં આવે છે તે વણાયેલા અથવા દોરાથી ગૂંથેલા હોય છે અને ગૂંથેલા ફેબ્રિકમાં વેલ્સની દિશાને અનાજ કહેવામાં આવે છે.
આયાત દસ્તાવેજીકરણ: જે દસ્તાવેજો સી અને એફ એજન્ટો દ્વારા બંદરોમાંથી આયાત કરેલા માલની અનુભૂતિ માટે કસ્ટમ ઓથોરિટીને સબમિટ કરવાના છે તેને આયાત દસ્તાવેજીકરણ કહેવામાં આવે છે. આ છે:
1. પ્રવેશ બિલ
2. બિલ ઓફ લdingડિંગની નકલ (બી.એલ.)
3. ભરતિયુંની નકલ
4. પેકિંગ સૂચિ
Origin. મૂળનું પ્રમાણપત્ર (સીઓ)
6. યુડી / યુપી (ઉપયોગિતા ઘોષણા / ઉપયોગ માટેની પરવાનગી)
7. માસ્ટર એલ / સીની નકલ
8. ક્રેડિટ ઓથોરાઇઝેશનનો પત્ર (એલસીએ)
9. પરફોર્મ ભરતિયું
10. વીમા કવર નોંધની નકલ
11. PSI (પૂર્વ શિપમેન્ટ નિરીક્ષણ)
12. કોઈપણ અન્ય દસ્તાવેજો.
ઇન્ટરલાઈનિંગ: ઇન્ટરલાઈનિંગ એ એક પ્રકારનું એસેસરીઝ છે જેનો ઉપયોગ કપડામાં ફેબ્રિકના બે સ્તરો વચ્ચે વસ્ત્રોના ક્ષેત્રને ટેકો આપવા, મજબૂતીકરણ અને નિયંત્રણ કરવા અને વાસ્તવિક આકાર રાખવા માટે કરવામાં આવે છે. તે બે પ્રકારના હોય છે. જેમ કે: (i) નોન ફ્યુઝિબલ / સીવેલું ઇન્ટરલાઇનિંગ (ii) ફ્યુઝિબલ ઇન્ટરલાઇનિંગ
ભરતિયું: ભાવનો ઉલ્લેખ કરતા દસ્તાવેજોને ભરતિયું કહેવામાં આવે છે. ગાર્મેન્ટ્સનો માલ આયાત કરનાર દેશમાં મોકલ્યા પછી તે ખરીદનારને કિંમત વસૂલવા માટે છે.
એલ / સી: એલ / સી એટલે લેટર ઓફ ક્રેડિટ. નિકાસકારના આયાતકાર વતી એક બેંક ખોલીને પ્રતિબદ્ધતા છે કે આયાત કરનારા દેશો પર તેમના દ્વારા દોરેલા બીલો, ઉલ્લેખિત સમયગાળાની અંદર નિર્દિષ્ટ વસ્તુઓ અને માલની ગુણવત્તાને આવરી લેતા દસ્તાવેજોનો હવાલો લેશે. .
લિગ્ને: 0.635 મીમી બરાબર પ્રમાણભૂત માપ, જેના દ્વારા માપવામાં આવતા બટનો અને ઘોડાની લગામને લિગ્ને કહેવામાં આવે છે.
અસ્તર: જે કાપડનો ઉપયોગ એપરલની અંદરના ભાગ અથવા બધા ભાગને આવરી લેવા માટે કરવામાં આવે છે, પડદાની પાછળ અથવા અન્ય ઉત્પાદનની અંદર અથવા પાછળનો ભાગ કહેવામાં આવે છે. તે સામાન્ય રીતે કપડાના કાર્યાત્મક ભાગ, એસેસરીઝ હોય છે. અસ્તર સામગ્રીનો ઉપયોગ નાના ભાગોના ખિસ્સા માટે અને સંપૂર્ણ વસ્ત્રો માટે થઈ શકે છે, કાં તો સંપૂર્ણ રીતે બહાર આવે છે. તેનો ઉપયોગ કોટ, જેકેટ અને રેઇન કોટ, બોડી અને સ્લીવ્ડની મહિલા વસ્તુઓ માટે કરી શકાય છે. જેમ કે: બ્લાઉઝ, ફ્રોક વગેરે તે સીવણ દ્વારા જોડાયેલ છે, કોટિંગનો ઉપયોગ થતો નથી.
દલીલ: સામાન્ય રીતે ગણો ક્રોસ સેક્શનમાં વસ્ત્રોના વિસ્તરણ માટે સુશોભન અસરો અને ભથ્થા આપતી વસ્ત્રોની લંબાઈની દિશામાં ચાલે છે. તે કપડાની ofીલાઇ માટે વપરાય છે. શર્ટના પાછલા ભાગમાં ફેશન ડિઝાઇનરનો ઉપયોગ ડાર્ટ અને પીએલટનો છે.
પકરિંગ: એક ફેબ્રિકના કરચલીવાળા દેખાવ જેમાં બિન-સમાન સંબંધ અથવા સંકોચન થાય છે તેને પુકર કહેવામાં આવે છે.
વસ્ત્રો: વ્યક્તિગત પોશાક પહેરે, વસ્ત્રો અથવા કપડાં વગેરે. જેમાં હેડવેર અને ફૂટવેર શામેલ છે.
એપરલ ઉદ્યોગ: જે ઉદ્યોગ ગાર્મેન્ટ્સ બનાવવા માટે તૈયાર છે.
એપરલ મેન્યુફેક્ચરિંગ ટેકનોલોજી: વ્યવસાયિક ઉદ્દેશ્યના basisદ્યોગિક ધોરણે મોટા પાયે ઉત્પાદન માટે મેન્યુફેક્ચરિંગ એપરલ્સમાં સામેલ પ્રક્રિયાના પગલાં અને તકનીકોને ગાર્મેન્ટ્સ મેન્યુફેક્ચરિંગ ટેકનોલોજી કહે છે.
મૂળભૂત અવરોધ: તે કોઈપણ ડિઝાઇન અથવા શૈલી વિના વસ્ત્રોનો એક વ્યક્તિગત ઘટક છે.
બાર ટેક: ખૂબ ટૂંકી લંબાઈ પર ફરીથી સ્ટિચિંગ અને loadંચી લોડ બેરિંગ તાકાતનો વિસ્તાર વધારવાને બાર ટેક કહેવામાં આવે છે. ઉદાહરણ તરીકે: બેલ્ટ લૂપ્સ અને ખિસ્સાના કમર્સ એ ખિસ્સાના કમર્સ એ બાર ટેક છે.
સી અને એફ: જો માલના ભાવનો પરિવહન ખર્ચ સહિતના ઇન્વoiceઇસમાં ઉલ્લેખ કરવામાં આવે તો તેને સી અને એફ કહેવામાં આવે છે.
C.I.F: II માલના ભાવનો પરિવહન ખર્ચ અને વીમા ખર્ચ સહિતના ભરતિયુંમાં ઉલ્લેખ કરવામાં આવે છે.
કાઉન્ટર નમૂના: માન્ય નમૂના દ્વારા અનુસરવામાં આવતા નમૂનાને કાઉન્ટર નમૂના કહેવામાં આવે છે. સરળ ઉત્પાદન માટે તે જરૂરી છે.
ડાર્ટ: વસ્ત્રોની સપાટીમાંથી વરાળને ટાંકા કાપીને અથવા કાપીને અને ટાંકા દ્વારા દૂર કરીને આદર આપવાની પ્રક્રિયાને ડાર્ટ કહેવામાં આવે છે. તેનો ઉપયોગ માલની ચુસ્તતા માટે થાય છે.
ડમી: જે મોડેલ માણસના શરીરના આકારની બરાબર સમાન હોય છે અને જે કપડાની ફિટિંગ તપાસવા માટે વપરાય છે તેને ડમી કહે છે.
નિકાસ દસ્તાવેજો: માલની નિકાસ માટે કસ્ટમ્સ ઓથોરિટીને સી અને એફ દ્વારા સબમિટ કરવાના દસ્તાવેજોને નિકાસ દસ્તાવેજો કહેવામાં આવે છે. આ નીચે આપેલ છે:
પ્રવેશ શિપિંગ બિલ
L નિકાસ એલ / સી
· પેકિંગ યાદી
· વીમા
D યુ.ડી. (ઉપયોગીકરણ ઘોષણા)
And સીબી અને એફ એજન્ટો દ્વારા સપ્લાય કરવા માટે વીબીએફ- ક્યૂએ.
EX એક્સપથી નિકાસ પરવાનગી.
ગ્રેડિંગ: માસ્ટર પેટર્નથી જુદા જુદા કદના પેટર્ન બનાવવાની પ્રક્રિયા છે.
અનાજ: જે શબ્દનો ઉપયોગ દોરાના દોરાઓની દિશાનો સંદર્ભ લેવા માટે કરવામાં આવે છે તે વણાયેલા અથવા દોરાથી ગૂંથેલા હોય છે અને ગૂંથેલા ફેબ્રિકમાં વેલ્સની દિશાને અનાજ કહેવામાં આવે છે.
આયાત દસ્તાવેજીકરણ: જે દસ્તાવેજો સી અને એફ એજન્ટો દ્વારા બંદરોમાંથી આયાત કરેલા માલની અનુભૂતિ માટે કસ્ટમ ઓથોરિટીને સબમિટ કરવાના છે તેને આયાત દસ્તાવેજીકરણ કહેવામાં આવે છે. આ છે:
1. પ્રવેશ બિલ
2. બિલ ઓફ લdingડિંગની નકલ (બી.એલ.)
3. ભરતિયુંની નકલ
4. પેકિંગ સૂચિ
Origin. મૂળનું પ્રમાણપત્ર (સીઓ)
6. યુડી / યુપી (ઉપયોગિતા ઘોષણા / ઉપયોગ માટેની પરવાનગી)
7. માસ્ટર એલ / સીની નકલ
8. ક્રેડિટ ઓથોરાઇઝેશનનો પત્ર (એલસીએ)
9. પરફોર્મ ભરતિયું
10. વીમા કવર નોંધની નકલ
11. PSI (પૂર્વ શિપમેન્ટ નિરીક્ષણ)
12. કોઈપણ અન્ય દસ્તાવેજો.
ઇન્ટરલાઈનિંગ: ઇન્ટરલાઈનિંગ એ એક પ્રકારનું એસેસરીઝ છે જેનો ઉપયોગ કપડામાં ફેબ્રિકના બે સ્તરો વચ્ચે વસ્ત્રોના ક્ષેત્રને ટેકો આપવા, મજબૂતીકરણ અને નિયંત્રણ કરવા અને વાસ્તવિક આકાર રાખવા માટે કરવામાં આવે છે. તે બે પ્રકારના હોય છે. જેમ કે: (i) નોન ફ્યુઝિબલ / સીવેલું ઇન્ટરલાઇનિંગ (ii) ફ્યુઝિબલ ઇન્ટરલાઇનિંગ
ભરતિયું: ભાવનો ઉલ્લેખ કરતા દસ્તાવેજોને ભરતિયું કહેવામાં આવે છે. ગાર્મેન્ટ્સનો માલ આયાત કરનાર દેશમાં મોકલ્યા પછી તે ખરીદનારને કિંમત વસૂલવા માટે છે.
એલ / સી: એલ / સી એટલે લેટર ઓફ ક્રેડિટ. નિકાસકારના આયાતકાર વતી એક બેંક ખોલીને પ્રતિબદ્ધતા છે કે આયાત કરનારા દેશો પર તેમના દ્વારા દોરેલા બીલો, ઉલ્લેખિત સમયગાળાની અંદર નિર્દિષ્ટ વસ્તુઓ અને માલની ગુણવત્તાને આવરી લેતા દસ્તાવેજોનો હવાલો લેશે. .
લિગ્ને: 0.635 મીમી બરાબર પ્રમાણભૂત માપ, જેના દ્વારા માપવામાં આવતા બટનો અને ઘોડાની લગામને લિગ્ને કહેવામાં આવે છે.
અસ્તર: જે કાપડનો ઉપયોગ એપરલની અંદરના ભાગ અથવા બધા ભાગને આવરી લેવા માટે કરવામાં આવે છે, પડદાની પાછળ અથવા અન્ય ઉત્પાદનની અંદર અથવા પાછળનો ભાગ કહેવામાં આવે છે. તે સામાન્ય રીતે કપડાના કાર્યાત્મક ભાગ, એસેસરીઝ હોય છે. અસ્તર સામગ્રીનો ઉપયોગ નાના ભાગોના ખિસ્સા માટે અને સંપૂર્ણ વસ્ત્રો માટે થઈ શકે છે, કાં તો સંપૂર્ણ રીતે બહાર આવે છે. તેનો ઉપયોગ કોટ, જેકેટ અને રેઇન કોટ, બોડી અને સ્લીવ્ડની મહિલા વસ્તુઓ માટે કરી શકાય છે. જેમ કે: બ્લાઉઝ, ફ્રોક વગેરે તે સીવણ દ્વારા જોડાયેલ છે, કોટિંગનો ઉપયોગ થતો નથી.
દલીલ: સામાન્ય રીતે ગણો ક્રોસ સેક્શનમાં વસ્ત્રોના વિસ્તરણ માટે સુશોભન અસરો અને ભથ્થા આપતી વસ્ત્રોની લંબાઈની દિશામાં ચાલે છે. તે કપડાની ofીલાઇ માટે વપરાય છે. શર્ટના પાછલા ભાગમાં ફેશન ડિઝાઇનરનો ઉપયોગ ડાર્ટ અને પીએલટનો છે.
પકરિંગ: એક ફેબ્રિકના કરચલીવાળા દેખાવ જેમાં બિન-સમાન સંબંધ અથવા સંકોચન થાય છે તેને પુકર કહેવામાં આવે છે.
એસ્પેલલ ઇન્ડસ્ટ્રીનો મૂળભૂત ફ્લો ચાર્ટ
THE END
Comments
Post a Comment